วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มาดูประวัติของ Lamborghini ตอนที่1


Lamborghini ถูกสร้างขึ้นสำหรับความเร็วและการมองเป็นส่วนหนึ่ง สไตล์ Extreme 


และประสิทธิภาพมากเป็นลักษณะหัวหน้าของคู่แข่งชาติของเฟอร์รารี เว้นแต่รหัสไปรษณีย์ของคุณคือ 90210 คุณไม่น่าจะเห็นscissor-doored Lamborghini ข้างหน้าของคุณใน Starbucks Drive-Thru หรือจอดถัดจากคุณที่ห้างเหล่านี้เป็นรถยนต์สุดหรูที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการขนาดเล็กพิเศษมาก ผู้ฟัง


ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองผู้ก่อตั้ง บริษัท Ferruccio Lamborghini มาคู่กับกับกองทัพอากาศอิตาลีกลศาสตร์กองพลที่เขากลายเป็นความเชี่ยวชาญในการทำงานกับเครื่องยนต์ หลังจากที่สงครามอิตาลีถูกรบกวนด้วยความขาดแคลน; หนึ่งขาดแคลนเช่นรถแทรกเตอร์ที่เกี่ยวข้อง Sensing โอกาส, Lamborghini ซื้อเครื่องทหารส่วนเกินและรองรับพวกเขาเป็นรถแทรกเตอร์ มันเป็นไปแสนรู้ที่ส่งผลให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองสำหรับผู้ประกอบการหนุ่มคนหนึ่งที่ทำให้เขาได้อย่างรวดเร็วชายผู้มั่งคั่ง

โดยปี 1950 ธุรกิจของ Lamborghini ได้กลายเป็นแม้กระทั่งประสบความสำเร็จมากที่จะรวมถึงการขยายเครื่องทำความร้อนและหน่วยเครื่องปรับอากาศ เป็นคนที่กระตือรือร้นรถลัมเบอร์คนขับรถที่ดีที่สุดรถสปอร์ตของวัน ค่อนข้างผิดหวังกับเฟอร์รารี่เขาสาบานว่าจะสร้างรถที่ดีขึ้น อาวุธที่มีนับล้านลีร่าในเงินลงทุนเขาถอยกลับไปที่หมู่บ้านเล็ก ๆ ของ Sant'Agata เพื่อสร้างรัฐ-of-the-art โรงงานยานยนต์ เงินเดือนของเขาเป็นวิศวกรยานยนต์ Giotto Bizzarrini ที่ใครก็ทำงานก่อนที่เฟอร์รารีตั้งข้อสังเกต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น